HƯỚNG DẪN THỦ TỤC CHUYỂN TRƯỜNG KỲ II NĂM HỌC 2024-2025
✅ Đối tượng tuyển sinh
-
Học sinh đã hoàn thành chương trình học kỳ I năm học 2024-2025.
-
Có sức khỏe tốt và đáp ứng các điều kiện học tập theo quy định.
✅ Hình thức xét tuyển
-
Dựa trên hồ sơ học tập và tổ hợp môn lựa chọn.
✅ Hồ sơ tuyển sinh gồm:
-
Đơn xin chuyển trường (theo mẫu của Sở GD&ĐT Hà Nội).
-
Học bạ bản chính (trường hợp chuyển trường giữa năm học cần có bảng kết quả học tập do trường cũ cấp).
-
Giấy chứng nhận trúng tuyển vào lớp 10 THPT (đối với học sinh chuyển từ tỉnh/thành khác đến Hà Nội) do Sở GD&ĐT cấp.
-
Danh sách học sinh trúng tuyển lớp 10 THPT (có tên học sinh xin chuyển) được Thủ trưởng đơn vị sao y (đối với học sinh chuyển giữa các trường trong TP Hà Nội).
-
Giấy giới thiệu chuyển trường do Thủ trưởng đơn vị nơi đi cấp.
-
Giấy giới thiệu chuyển trường của Giám đốc Sở GD&ĐT nơi đi (nếu tỉnh/thành chuyển đi chưa phân cấp thủ tục này cho Hiệu trưởng).
-
Bằng tốt nghiệp THCS (bản công chứng).
-
Giấy khai sinh (bản sao hoặc công chứng).
-
CCCD của bố và mẹ.
-
Mã số thẻ BHYT.
-
Thông tin tài khoản chuyển trường.
✅ Thời gian nhận hồ sơ
-
Bắt đầu từ ngày 10/01/2025.
✅ Địa điểm nhận hồ sơ
-
Văn phòng Trường THPT Bình Minh
✉ Địa chỉ: Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
???? Điện thoại liên hệ: 0966.740.110
Kế hoạch tiếp nhận hướng dẫn thủ tục chuyển trường:
https://drive.google.com/file/d/1Recn3GUNbdCNq70n7jnh1UuhcoS_rOKD/preview
Thông báo hướng dẫn thủ tục chuyển trường:
https://drive.google.com/file/d/1beByTCoEeCnYbmyOUDCw-Z1K1Xv3bnzx/preview